Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

chữ ký số FPT CA

Dịch vụ điện tử FPT

FPT cung cấp đầy đủ cả 3 dịch vụ Chữ ký số( FPT CA), Khai thuế điện tử( FPT eTAX) và Khai hải quan điện tử( FPT e-Customs) cho doanh nghiệp. Sắp tới chúng tôi triển khai thêm dịch vụ Bảo Hiểm Xã Hội( FPT.BHXH) điện tử và một số dịch vụ khác.
Dich vu dien tu fpt
Khai trương dịch vụ điện tử FPT
Với kinh nghiệm hơn 20 năm cung cấp hạ tầng cho bên Thuế và Hải Quan chúng tôi tin tưởng đưa ra thị trường giải pháp tốt nhất cho Khách Hàng. Do FPT tập trung vào một đầu mối cho tất cả dịch vụ, hướng tới dịch vụ trọn gói - All in one, nên trợ giúp doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bởi nếu doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ điện tử do hai hoặc ba nhà cung cấp khác nhau, khi gặp sự cố, việc liên hệ để xác nhận lỗi thuộc về nhà cung cấp nào (phần mềm khai thuế, khai hải quan hay chữ ký số) sẽ mất nhiều thời gian so với sử dụng dịch vụ trọn gói của một nhà cung cấp.

Công ty sẽ hỗ trợ tại chỗ, 24/24 và hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với các trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.

Khi sử dụng dịch vụ trọn gói này, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, hưởng nhiều ưu đãi hơn so với việc sử dụng từng dịch vụ của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Đồng thời thuận tiện và thống nhất trong việc nâng cấp công nghệ khi có yêu cầu từ phía cơ quan nhà nước như thuế, hải quan.

Từ khi ra đời, các dịch vụ điện tử Chữ ký số, Khai thuế điện tử, Khai hải quan điện tử đem lại nhiều tiện ích cho bản thân doanh nghiệp trong quá trình ứng dụng, như tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức đi lại... Ngoài ra, những dịch vụ này cũng góp phần quan trọng vào việc cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả làm việc của khối các cơ quan nhà nước.

Trong thời gian tới, FPT sẽ tiếp tục cung cấp ra thị trường các dịch vụ điện tử mới, phục vụ hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp và người dân Việt Nam.
x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền