Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

chữ ký số FPT CA

Tổng cục Hải quan thuê dịch vụ hệ thống công nghệ thông tin

Tổng cục Hải quan vừa có thư mời về nhu cầu “Thuê dịch vụ hệ thống công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ ngành Hải quan hướng tới Hải quan số”. 
Tong cuc Hai quan thue dich vu he thong cong nghe thong tin
Các hệ thống CNTT được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động nghiệp vụ của công chức Hải quan.

Theo đó, để đánh giá quy mô và hoàn thiện đề xuất giải pháp kỹ thuật, Tổng cục Hải quan đưa ra các phụ lục liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) như: yêu cầu kỹ thuật thuê dịch vụ CNTT; yêu cầu bài toán nghiệp vụ hải quan và quy trình nghiệp vụ của bài toán; danh sách các chức năng mới của hệ thống phần mềm…

Trên cơ sở nghiên cứu các nội dung nêu trên, Tổng cục Hải quan kính đề nghị đơn vị quan tâm gửi văn bản về Cục Công nghệ thông tin và Thống kê hải quan (Tổng cục Hải quan) trước ngày 16/6, với các nội dung: báo giá nội dung thuê dịch vụ; tài liệu hồ sơ năng lực của công ty; tài liệu phân tích, đề xuất giải pháp và thời gian hoàn thành xây dựng dịch vụ CNTT hoặc bảng tuyên bố đáp ứng các nội dung thuê dịch vụ CNTT.

Tổng cục Hải quan cũng đề nghị, trong văn bản báo giá, doanh nghiệp dự kiến thời gian có thể cung cấp dịch vụ kể từ ngày ký hợp đồng nếu trúng thầu.

Để cung cấp thông tin đầy đủ và toàn diện về yêu cầu thuê dịch vụ CNTT đến các đơn vị, Tổng cục Hải quan sẽ tổ chức buổi giới thiệu yêu cầu thuê dịch vụ CNTT và giải đáp làm rõ các nội dung của nhà thầu vào sáng ngày 12/6/2020, tại trụ sở Tổng cục Hải quan, Số 9, phố Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện nay, Tổng cục Hải quan là đơn vị có mức độ ứng dụng CNTT mạnh trong ngành Tài chính.

Người sử dụng các hệ thống CNTT/phần mềm của Tổng cục Hải quan có số lượng lớn và có trình độ sử dụng CNTT khá đồng đều.

Người sử dụng hệ thống CNTT/phần mềm của Tổng cục Hải quan gồm các đối tượng như: CBCC, viên chức, người lao động thuộc Tổng cục Hải quan; người dân, doanh nghiệp xuất nhập khẩu…

Hải quan Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền