Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

chữ ký số FPT CA

Bưu chính Đan Mạch ra mắt dịch vụ chữ ký số

Hệ thống bưu chính kỹ thuật số của Đan Mạch, e-Boks, đã giới thiệu dịch vụ chữ ký số mới, cho phép hoàn tất việc ký kết các hợp đồng và thỏa thuận.
Dan Mach su dung chu ky so de ky hop dong
Đan Mạch sử dụng chữ ký số ký hợp đồng
Hiện tại, e-Boks có 3,8 triệu người đăng ký sử dụng trong tổng dân số Đan Mạch là 5,6 triệu người.
e-Boks cho rằng các tài liệu ký kết là một phần cơ bản của hoạt động kinh doanh, vì thế sẽ thật là phiền hà nếu các tài liệu giấy phải được chuyển qua lại giữa các bên để ký.
Dịch vụ chữ ký số cho phép các ngân hàng cũng như các doanh nghiệp có thể gửi tài liệu số trực tiếp vào tài khoản e-Boks của khách hàng để lấy chữ ký. Người nhận sẽ được thông báo qua email là họ nhận được tài liệu đang chờ ký. Sau khi ký xong, tài liệu sẽ được gửi ngược lại và được lưu trữ trong tài liệu e-Boks của khách hàng.
e-Boks cho biết qua thư vật lý thông thường, cần tới 17 ngày để quay vòng một tài liệu cần ký kết. Tuy nhiên, với các dịch vụ chữ ký số tương tự ở Nauy, chỉ cần từ 1 tới 2 ngày để hoàn tất hoạt động ký kết.

Ông Henrik Andersen, tổng giám đốc của e-Boks, nói: “Ví dụ như khi khách hàng cần vay tiền mua nhà, điều quan trọng là mọi thủ tục phải được hoàn tất càng nhanh càng tốt. Dịch vụ chữ ký số giúp tiết kiện thời gian và chi phí vận chuyển”.

Nguồn : ICTNews
x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền