Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

chữ ký số FPT CA

Thay đổi thông tin doanh nghiệp cần làm thủ tục gì với chữ ký số?

Doanh nghiệp của bạn mới thay đổi thông tin? Bạn chưa biết làm gì để cập nhật thông tin đó lên usb chữ ký số cũ? Đừng lo, hay xem cách giải quyết sau đây:

thay doi dang ky kinh doanh voi chu ky so
Thay đổi đăng ký kinh doanh cần làm thủ tục gì?
1, Thay đổi tên công ty

Khi thay đổi tên công ty mà vẫn giữ nguyên mã số thuế, khi đó bạn cần chụp bản đăng ký kinh doanh mới và gửi lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cập nhật và tạo lại chữ ký số cho bạn.

2, Thay đổi người đại diện

Khi doanh nghiệp của bạn thay tên người đại diện hoặc thay đổi chức danh người đại diện, đừng lo. Vấn đề này không liên quan gì tới chữ ký số. Chữ ký số là đại diện cho doanh nghiệp của bạn, không phải đại diện cho người ký( nó giống như con dấu trên môi trường internet). Các bạn cứ sử dụng bình thường.

3, Thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh

Khi doanh nghiệp của bạn đổi địa chỉ trên đăng ký kinh doanh, điều này cũng sẽ làm thay đổi thông tin đăng ký trên trang thuế, khi đó cũng cần đổi lại thông tin trên chữ ký số, hãy chụp đăng ký kinh doanh mới nhất và gửi cho chúng tôi.

4, Thay đổi mã số thuế

Khi doanh nghiệp thay đổi hẳn mã số thuế( kỳ thực là tạo ra doanh nghiệp khác, mở chi nhánh...) Khi đó các bạn cần mua chữ ký số mới. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

5, Mở thêm chi nhánh, công ty con hạch toán phụ thuộc

Khi doanh nghiệp mở thêm chi nhánh nhưng hạch toán phụ thuộc, lúc này các bạn vẫn cần mua chữ ký số mới để nộp tờ khai. Còn nộp thuế vẫn dùng chữ ký số của công ty mẹ, nộp thuế qua tài khoản nộp thuế của công ty mẹ. Tức là nộp tờ khai bằng chữ ký số mới của chi nhánh, còn nộp thuế bằng chữ ký số cũ của công ty mẹ.

6, Mở thêm chi nhánh , công ty con hạch toán độc lập

Lúc này công ty con, chi nhánh coi như một doanh nghiệp mới hoàn toàn, nộp tờ khai và nộp thuế hoàn toàn độc lập. Cần mua chữ ký số mới và kê khai độc lập.

7, Thay đổi vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh

Nếu chỉ các thay đổi này thì không cần làm thủ tục gì với chữ ký số cả

Nêu cần thông tin tư vấn rõ hơn, các bạn vui lòng liên hệ:

Miền Bắc: 09.3132.0000

Miền Trung: 0988.86.16.19

Miền Nam: 0987.193.999
x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền